Logo CafeFiz Website
Banner Group
avatarGroup
avatar

cfz/TamsuĐăng bởi u/MaiBuiHongPhuc10 2 tháng trước

Mình phải làm sao để thoát khỏi sự chênh vênh này?

Chồng đẹp trai, có tài sản, kiếm ra tiền, chăm chỉ, biết lo nhà cửa, con cái. Bản thân cũng xinh xắn, học thức, công việc thu nhập tốt.

Có với nhau hai đứa con xinh xắn, nhìn vào ai cũng thấy vui vẻ hạnh phúc nhưng thật ra cuộc sống vô vị nhạt nhẽo, ngoài việc chung k chia sẻ tình cảm với nhau được, chỉ như hai người bạn. Có thể do hôn nhân tiến đến quá nhanh khi cả hai vừa chia tay người cũ. Khoản td giữa hai vợ chồng cũng không có vấn đề.

Bảy năm chung sống cứ như vậy cho đến khi đôi lần phát hiện những tin nhắn của chồng mập mờ với bạn khác giới, rồi chồng nhắn tin thả thính đồng nghiệp, nhớ nhung yêu đương, chưa xảy ra gì nhưng thật sự thất vọng về người mình hết lòng tin tưởng.

Muốn yêu chồng hơn nhưng càng nhớ lại những tin nhắn kia càng k làm được, muốn thay đổi cuộc hôn nhân của mình nhưng chỉ được đôi tháng mọi thứ lại như cũ, không thể nói chuyện với chồng, cảm thấy chồng không thể giải quyết những vấn đề khúc mắc trong tình cảm của mình. Họ cũng muốn giải quyết nhưng chỉ là trên lý thuyết, cái cảm nhận được thì không như vậy.

Gần một năm loay hoay, hơn 30 tuổi vẫn cảm thấy chênh vênh về tình cảm của chính bản thân mình. Cô đơn trong chính cuộc hôn nhân của mình. Cũng đã suy nghĩ rất nhiều, vì quá nhiều thứ ràng buộc.

Ai đã ở hoàn cảnh như vậy chưa và các bạn làm thế nào để thoát ra khỏi mớ bòng bong này vậy?

12 Bình luận

Bình luận

avatar
Sử dụng trên app để có trải nghiệm tốt hơn